Pages

Followers

ബ്ലോഗ്‌ വായിച്ചവരുടെ എണ്ണം

മൊട്ടയടി

ധോണി ചേട്ടനെ കണ്ടപ്പോള്‍  ഞാന്‍ മൂപ്പരുടെ ഫാന്‍ ആയി .വളരെ കൂള്‍..., എല്ലാ പരീക്ഷകളെയും പരീക്ഷണങ്ങളെയും സധൈര്യം നേരിടുന്നു .എന്നിട്ടും അവസാനം ജയിച്ചല്ലോ !!!!!മൂപ്പരുടെ ഭാഗ്യതിന്റെയാണോ അതോ തിരുപ്പതി ഭാഗവാന്റെയാണോ എന്നറിയില്ല...എന്തായാലും ഞാന്‍ മൂപ്പരുടെ ഫോളോവര്‍ ആണ് .
എന്റെ പരീക്ഷയും ഇപ്പൊ തുടങ്ങും ,ഞാനും കൂള്‍ ആണ് .ജയിച്ചാല്‍ ഞാനും മോട്ടയടിക്കാമേ !!!
ഈ മുടിക്ക് ഇത്രെയും വിലയുണ്ടെന്നു ഇപ്പോഴാണ് മനസിലാവുന്നത് .ചെരുപ്പതിലോക്കെ എത്ര പ്രാവിശ്യം അമ്മ ഒരു കാര്യവും ഇല്ലാതെ എന്നെ മോട്ടയടിപ്പിചിട്ടുള്ളത് ..അതൊക്കെ നഷ്ടമായി .വെല്ല പരീക്ഷയില്‍ ജയിച്ചാല്‍ മോട്ടയ്ടിക്കാം എന്ന് നേര്ച്ച ചെയ്തിരുന്നെങ്കില്‍ ഇന്ന് ഞാന്‍ ഒരു LD ക്ലാര്‍ക്ക് എങ്കിലും ആയേനെ !!!
പക്ഷെ ഇനി ഈ പരിപാടി അതികം നടക്കുമോ എന്ന് തോന്നുന്നില ...തലയില്‍ ആകെ കൂടി ഇനി രണ്ടു മൂന്ന് മുടി കൂടിയേ ഉള്ളൂ .കുറച്ചു മുന്നേ  ഇത് മനസിലാക്കിയിരുന്നെന്കില്‍ ധാത്രി ഹെയര്‍ കെയര്‍ ഓയില്‍  വാങ്ങി തേക്കാമായിരുന്നു....ഇനി പറഞ്ഞിട്ട് എന്ത് കാര്യം ...ഇപ്പോഴും മുടിയുള്ള എന്റെ വായനക്കാരെന്കിലും രക്ഷപെട്ടോട്ടെ !!!! 


1 comment:

  1. അടിപൊളിയായിട്ടുണ്ട്

    ReplyDelete

കമന്റ്‌ അടിക്കൂ

പ്രതികരിക്കുക ..!!